หมดสัญญา ยกเลิก

หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมที่ช่วยฟื้นฟู ดูแล บำรุง และเสริมสุขภาพ ถึงแม้ไม่มีโรคประจำตัวไม่ป่วยก็ทานได้  พาวน้ำ หรือ พาวเอสเซ้นส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดร่วมกับสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด  น้ำพลูคาวที่ไม่คาว มีอร่อย ทานง่าย

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

อะไรคือตัวกำหนด อายุขัยของสิ่งมีชีวิต

สิ่งมีชีวิตบนโลก ในความเป็นจริงแล้วมีต้นกำเนิดมาจากแหล่งเดียวกันตั้งแต่นับพันล้านปีก่อน ตั้งแต่โมเลกุล RNA/DNA กำเนิดขึ้นมา เริ่มมีการแบ่งตัวกลายเป็นสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว และพัฒนาต่อมาเรื่อยๆกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีโครงสร้างซับซ้อนในปัจจุบัน อย่างไรก...

อ่านต่อ

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเรา ด้วย v herb

ไวรัสระบาดขนาดนี้ พ่อเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อะไรจะดีไปกว่าเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พ่อเราแข็งแรงไว้ก่อน เพราะพ่อเป็นมากกว่านั้น ทั้งเพื่อนเล่น ครู คนขับรถ ช่างซ่อมของ พ่อครัว ฯลฯ กว่าจะโตมาจนวันนี้ พ่อต้องอดทน ทุ่มเท เสียสละแค่ไหน ถึงเวลาแล้วหรือยังที่...

อ่านต่อ

ไขข้อข้องใจ สร้างภูมิสู้ไวรัส

กระแสที่เกิดขึ้นตอนนี้ หลายคนตื่นตระหนกและหวาดกลัว ไปจนถึงหวั่นใจ กับคำถามมากมายว่าเชื้อโรคและไวรัสน่ากลัวแค่ไหน ภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันสำคัญแค่ไหน และจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างไร มาไขข้อข้องใจเรื่องไวรัสกับภูมิต้านทานในร่างกายของเรากับ นพ.ส...

อ่านต่อ

ค่าน้ำตาลสะสม

ค่าน้ำตาลสะสมของคุณเท่าไร? ถ้าตอบไม่ได้ ถ้าไม่รู้ บอกเลยว่า เบาหวานที่เป็นอยู่ หายยากแน่นอน บทความนี้บอกว่าค่านี้สำคัญยังไงผู้ป่วยเบาหวาน ควรตรวจหาค่าน้ำตาลสะสม ทุกๆ 3เดือนการตรวจหาค่าน้ำตาลสะสม ส่วนใหญ่จะใช้เลือดจากเส้นเลือดที่แขน ซึ่งส่วนใหญ่หมอจะต...

อ่านต่อ

พลูคาว คือ

พลูคาว หรือผักคาวตอง เป็นผักพื้นบ้านที่นิยมรับประทานใบสดแกล้มอาหาร โดยเฉพาะอาหารเหนือและอีสาน เช่น ลาบ ก้อย และแจ่ว และมีงานศึกษาวิจัยของหลายสถาบันที่รับรองสรรพคุณประโยชน์ของพลูคาว ว่ามีสรรพคุณรักษาหรือป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน ช...

อ่านต่อ