ขั้นตอนต้านไวรัส Power of V

3 ขั้นตอน การ<strong>ต้านไวรัส</strong> ด้วย v herb #2การรวม 5 วัตถุดิบ สมุนไพรที่มีสรรพคุณเสริมภูมิคุ้มกันต้านไวรัสมาไว้ด้วยกัน และด้วยการประสานพลังของ 3 ส่วนประกอบสำคัญ ช่วยสกัดกั้นไม่ให้ไวรัสร้ายทำลายสุขภาพ

ขั้นตอนเริ่มเมื่อสไปรูลิน่าเปิดเปลือกเยื่อหุ้มของไวรัส  สารสกัดพลูคาวและสารสกัดกระชายจะทำหน้าที่ต้านเชื้อไวรัสอย่างเต็มกำลัง จึงยับยั้งการแพร่กระจายของเซลล์ไวรัสได้อย่างทันท่วงที มีไว้ติดบ้าน พกติดกระเป๋า เสริมเกราะป้องกันตัวเอง

3 ขั้นตอน การ<strong>ต้านไวรัส</strong> ด้วย v herb #3

เห็นใสๆ แต่ข้างในไม่ธรรมดา เพราะแคปซูลเล็กๆ ขมาพร้อมประโยชน์แบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อสุขภาพ

POW พาวเมาท์สเปรย์

POW HerbalFresh Mouth Spray สเปรย์น้ำพลูคาวสกัด สำหรับฉีดพ่นในช่องปากและลำคอ ส่วนผสมจากสมุนไพรเดิมได้แก่ น้ำพลูคาวสกัด สเปียร์มินท์ เปปเปอร์มินต์  น้ำผึ้ง โพรพอลิส และน้ำมันละหุง ช่วยลดปัญหาในช่องปาก กลิ่นปาก ไอ ระคายเคืองในลำคอ ให้ความรู้สึกเย็นสดช...

ดูรายละเอียด

ไอ เจ็บคอ ไข้หวัด

บทความน่ารู้

มั่นใจ สมุนไพรไทย

ใครที่ยังสงสัยว่าสมุนไพรไทยดีจริงไหม ?  ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?  3 คำถาม-คำตอบ กับ นพ.มารุต จิรเศรษฐสิริ อดีตอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข จะช่วยไขข้อข้องใจและสร้างความมั่นใจได้ว่า สมุนไพรมีดีและปลอดภัย ลองเปิดใ...

อ่านต่อ

ขับถ่ายยาก กลัวการเข้าห้องน้ำ

ในพาวน้ำ หรือ พาวซุยยากุเอสเซนส์ มีจุลินทรีย์ทั้ง พรีไบโอติกส์ และ โพรไบโอติกส์ จุลินทรีย์ชนิดดี จำเป็นต่อลำไส้ ช่วยให้ขับถ่ายเป็นเรื่องที่ง่าย กินดี หลับดี ถ่ายดี แค่นี้ก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นได้ ...

อ่านต่อ

เบาหวาน ในช่วงโควิด 19

แนะวิธีดูแลตนเองสำหรับผู้เป็นเบาหวาน ในช่วงระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่เชื้อไวรัส โควิด-19 ยังไม่หมดไป ผู้ที่ป่วยเป็นโรคเรื้อรังอย่างเช่นโรคเบาหวาน ถือเป็นกลุ่มเสี่ยงที่ต้องระวังตัวเองมากเป็นพิเศษ เพราะถ้าติดเชื้อแล้วจะมีอาการหรือภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงก...

อ่านต่อ

ห้ามกิน ฟาวิพิราเวียร์ คู่กับ ฟ้าทะลายโจร

เตือนผู้ป่วยโควิด‼ ห้ามกิน ฟาวิพิราเวียร์ คู่กับ ฟ้าทะลายโจร เสี่ยงเป็นพิษต่อตับคณะแพทยศาสตร์ รพ.รามาธิบดี เผย ยาฟาวิพิราเวียร์ (Favipiravir) ปัจจุบันเป็นยาหลักในการรักษาผู้ติดเชื้อโควิด 19 ตามแนวทางการดูแลรักษาโควิด 19 โดยกรมการแพทย์ เนื่องจากมีประ...

อ่านต่อ

วิธีปลูกกระชายขาวแบบง่ายๆ

วิธีปลูกกระชายขาวแบบง่ายๆ สมุนไพรพื้นบ้านที่มีฤทธิ์ต้าน COVID-19 หลังจากการศึกษาและงานวิจัยจากหลายแหล่ง รวมไปถึงโครงการวิจัยต้านเชื้อไวรัสโคโรนาจากสมุนไพรไทย โดย คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และศูนย์ความเป็นเลิศด้าน...

อ่านต่อ