ขับถ่ายยาก กลัวการเข้าห้องน้ำ

ในพาวน้ำ หรือ พาวซุยยากุเอสเซนส์ มีจุลินทรีย์ทั้ง พรีไบโอติกส์ และ โพรไบโอติกส์ จุลินทรีย์ชนิดดี จำเป็นต่อลำไส้ ช่วยให้ขับถ่ายเป็นเรื่องที่ง่าย กินดี หลับดี ถ่ายดี แค่นี้ก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นได้

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

ไอ เจ็บคอ ไข้หวัด

บทความน่ารู้

COVID ยังออกกำลังกายได้แต่ต้องปรับตัว

คำแนะนำเรื่องการออกกำลังกาย ในสถานการณ์ Covid จากคุณหมอแอร์ แห่ง AVARIN เรากำลังเข้า​ Covid​ ระยะ​ 3 ต้องปรับตัวการออกกำลังกายยังไงการออกกำลังยังเป็นสิ่งที่ควรทำ​ เพราะสามารถเพิ่มภูมิต้านทานโรคไม่ออกกำลังกาย​แบบหนักเกินไป​ เพราะการออกกำลังกายที...

อ่านต่อ

ติดโควิด อยู่บ้านรอเตียง จะทำยังงัยดี

หากท่านติดโควิด แล้วไม่มีอาการอะไร เป็นเหมือนไข้หวัดธรรมดา ก็ไม่น่าห่วงเท่าไหร่ แต่จะมีผู้ติดเชื้อจำนวนหนึ่งที่เชื้อลงปอด แล้วทำให้เกิดปอดอักเสบ หรือ ปอดบวม อันนี้เริ่มน่าเป็นห่วง เพราะจะรบกวนการแลกเปลี่ยนก๊าซซึ่งเป็นหน้าที่หลักของปอด หากเป็นมากระดับ...

อ่านต่อ

covid19 วัคซีนคือความหวัง แต่ปัจจุบันคือการดูแลตัวเอง

มาสร้างภูมิป้องกันตัวเองไว้ก่อน เพราะภูมิคุ้มกันที่ดีคือสิ่งที่ทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ยังแข็งแรงแต่หักโหมใช้งานหนักจนอาจทำให้ภูมิต่ำลง หรือวัยกลางคนที่สุขภาพเริ่มถดถอยแต่ยังต้องทุ่มเททำงาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงวัยที่ต้องเผช...

อ่านต่อ

ซินไบโอติก ดูแลลำไส้

ซินไบโอติก คือโปรไบโอติกสูตรที่ผสานเข้ากับพรีไบโอติก เพื่อเสริมการทำงานในการดูแลลำไส้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรซินไบโอติก ต้องมีส่วนประกอบของทั้งโปรไบโอติกและพรีไบโอติก และควรระวังไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของยาถ่าย เพราะจะทำให้การขับถ่ายไม่ปกติ...

อ่านต่อ

ฟ้าทะลายโจร ช่วยผู้ป่วย COVID19 อาการดีขึ้น

เผยผลวิจัยฟ้าทะลายโจรกับผู้ป่วย COVID-19 ที่ระดับความรุนแรงน้อย ที่ได้รับการตรวจยืนยันการติดเชื้อภายใน 72 ชั่วโมงหลังมีอาการ ทุกรายมีอาการดีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 3 ของการได้รับสารสกัด เตรียมต่อยอดวิจัยในผู้ป่วยระยะที่ 2วันนี้ (9 ธ.ค.2563) พญ.อัมพร เบญจพ...

อ่านต่อ