USDA Organic ใน LU7

USDA Organic ย่อมาจาก U.S. Department of Agriculture เป็นตรารับรองอาหาร และ ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิกของสหรัฐอเมริกา

สินค้าที่จัดเป็น Organic Food ตามมาตรฐาน USDA ต้องเป็นสินค้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม หรือฆ่าเชื้อโรคโดยการฉายรังสี พืชที่ปลูกต้องปลูกด้วยดินที่ไม่ใช้ปุ๋ยเคมี และต้องใช้ปุ๋ยมูลสัตว์ที่ไม่ได้กินอาหารเม็ด

การได้มาซึ่งการรับรองมาตรฐานสากลเหล่านี้จะมีขั้นตอนเริ่มตั้งแต่พื้นที่ที่ใช้ปลูกวัตถุดิบจะต้องปลอดจากสารเคมีอย่างน้อย 3-5 ปีโดยต้องปลูกแบบวิธีธรรมชาติ ไม่ใช้เมล็ดพันธุ์ที่เกิดจากการดัดแปลงพันธุกรรม (GMOs) และผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตจากสำนักงานมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ กรมวิชาการเกษตร หรือหน่วยงานต่างประเทศ

ทุกขั้นตอนของขบวนการผลิตวัตถุดิบจะต้องปลอดการใช้สารเคมีเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเด็ดขาด และเพื่อเป็นการยืนยันว่าวัตถุดิบที่จะนำมาเพื่อผลิตสินค้าจะต้องได้รับมาตรฐานการรับรองถึงความเป็น เกษตรอินทรีย์ (ORGANIC) ตามมาตรฐานของประเทศสหรัฐอเมริกา

ทุกขั้นตอนของการผลิตสินค้าของ "lU7" ก็จะต้องได้รับการตรวจรับรองมาตรฐานจากองค์กรสากลดังกล่าว รวมถึงมาตรฐาน และกระบวนการผลิตที่ต้องปลอดจากการใช้สารเคมีต้องห้ามตามกฎระเบียบ และข้อบังคับขององค์กร 

อีกทั้งกระบวนการผลิตจะไม่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศ และความหลากหลายทางชีวภาพ รวมทั้งก่อให้เกิดการผลิตที่ยั่งยืน ปลอดภัย ทั้งต่อตัวผู้บริโภค และสภาพแวดล้อม

 "lU7" ไม่ได้ให้องค์กรฯ รับรองแค่ผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่รับรองไปถึงโรงงานที่ทำการผลิตเพื่อที่ว่า ทุกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกจากโรงงานจะต้องได้รับการรับรองมาตรฐานโดยอัตโนมัติ

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำไม "lU7" จึงทรงคุณค่าคู่ควรกับที่ท่านลูกค้าทุกคนให้ความไว้วางใจให้เรามีส่วนช่วยดูแลสุขภาพของคุณ

"lU7" ไม่ใช่ได้รับแค่ตรารับรองผลิตภัณฑ์ออแกนิกจาก USDA เพียงเท่านั้นนะครับ เรายังได้ตรารับรองในระดับนานาชาติอีกสถาบันหนึ่งคือ EU ORGANIC 

"lU7" อยากให้ทุกคนมีสุขภาพดีแบบยั่งยืนครับ

Lu7 แอลยูเซเว่น

หากคุณมีน้ำตาลในเลือดสูง ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ ให้ลองสังเกตว่าเริ่มมีอาการแทรกซ้อนเหล่านี้แล้วหรือไม่แอลยูเซเว่น คืออะไร??แอลยูเซเว่น  คือ ส่วนผสมของสมุนไพรที่มีงานวิจัย และเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ ใส่ใจขั้นตอนการปลูก และ การเก็บ...

ดูรายละเอียด

เบาหวาน

บทความน่ารู้

พาว การรับประทาน วิธีการเก็บรักษา

การรับประทานพาวมีลูกค้าหลายๆ ทานที่ซื้อพาวไป ได้สอบถามวิธีการรับประทานพาวมาหลายข้อความ วิธีทานพาว วิธีดื่มพาว มีข้อควรระวังอะไรบ้าง มีคำตอบดังนี้ครับ ควรเริ่มดื่มพาว วันละ 15ml. (ประมาณเกือบครึ่งแก้วตวง) หลังอาหาร มื้อใดก็ได้ ในกรณีมียาประจำที่ต้องท...

อ่านต่อ

ออกกำลังกาย ช่วงเวลาไหนดี

เช้า สาย บ่าย เย็น ช่วงไหนควรออกกำลังกายมากที่สุด ช่วงเวลาในการออกกำลังกายส่งผลต่อประสิทธิภาพในการออกกำลังกายของเราหรือไม่?ออกกำลังกายตอนกลางวัน หรือ ตอนกลางคืนจากรายงานการศึกษาล่าสุดพบว่า ช่วงเวลาในการออกกำลังกาย ส่งผลต่อระบบการเผาผลาญพลังงานหรือไม่...

อ่านต่อ

แนวโน้ม จำนวนผู้ป่วยเบาหวาน

คนไทยป่วยเบาหวาน 5 ล้านคน ค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูงมากขึ้น แนวโน้มเพิ่มจำนวน-รุนแรงขึ้น ควบคุมระดับน้ำตาลเพียง 40% ตายจากเบาหวาน-ภาวะแทรกซ้อน 21.96% สูญเสียค่าใช้จ่ายรักษาเบาหวานและ3โรคร่วม ปีละถึง 3 แสนล้านบาทนพ.ณรงค์ อภิกุลวณิช รองอธิบดีกรมการแพทย...

อ่านต่อ

ซินไบโอติก ดูแลลำไส้

ซินไบโอติก คือโปรไบโอติกสูตรที่ผสานเข้ากับพรีไบโอติก เพื่อเสริมการทำงานในการดูแลลำไส้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรซินไบโอติก ต้องมีส่วนประกอบของทั้งโปรไบโอติกและพรีไบโอติก และควรระวังไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของยาถ่าย เพราะจะทำให้การขับถ่ายไม่ปกติ...

อ่านต่อ

แต่ละวัย รับน้ำตาล ได้เท่าไหร่

แต่ละเพศ และวัย มีความสามารถในการรับน้ำตาลไม่เท่ากัน เคยสังเกตุตัวเองมั้ยว่าทานไปเท่าไหร่? ลดการบริโภคน้ำตาล เพื่อหลีกเลี่ยงโรคอ้วน ตัดวงจรการเกิดโรคเบาหวาน โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคความดันโลหิตสูง เป็นต้น โดยปริมาณน้ำตาลที่เหมาะสมต่อวันของแต่ละช่วงอา...

อ่านต่อ