เบาหวาน หายได้ไหม

<strong>เบาหวาน</strong> หายได้ไหม #1

เบาหวาน หายได้ไหม? หลังจากหมอหยุดจ่ายยามาแล้วสักระยะ หมอก็ขอนัดเพื่อติดตามผล น้ำตาลปลายนิ้ว 99mg./dL และ น้ำตาลสะสม 5.3% สมุนไพรแอลยูเซเว่น เป็นสมุนไพรเชิงวิทยาศาสตร์ แอลยูเซเว่นไม่ได้เป็นสมุนไพรครอบจักรวาล แต่แอลยูเซเว่นมุ่งเน้นเฉพาะโรค ด้วยการพัฒนาสมุนไพรให้ได้สารสำคัญที่ต้องการสูงสุด

Lu7 แอลยูเซเว่น

หากคุณมีน้ำตาลในเลือดสูง ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ ให้ลองสังเกตว่าเริ่มมีอาการแทรกซ้อนเหล่านี้แล้วหรือไม่แอลยูเซเว่น คืออะไร??แอลยูเซเว่น  คือ ส่วนผสมของสมุนไพรที่มีงานวิจัย และเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ ใส่ใจขั้นตอนการปลูก และ การเก็บ...

ดูรายละเอียด

เบาหวาน

บทความน่ารู้

4 โรคร้ายจากการกิน ที่ไม่เหมาะสม

พฤติกรรมการรับประทานอาหารส่งผลต่อระบบการทำงานของร่างกายมากกว่าที่คุณคิด แต่การเลือกประเภทอาหาร ก็อาจส่งผลให้ร่างกายทำงานได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงที่ทำให้เกิดโรคร้ายได้โดยไม่รู้ตัวข้อมูลจาก อ.พญ.พรจิรา ศุภราศรี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์...

อ่านต่อ

Insulin resistance การดื้ออินซูลิน

Insulin resistance การดื้ออินซูลิน คือ ในเซลกระบวนการเผาผลาญกลูโคสและกรดไขมันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกัน ระหว่างเผาน้ำตาล เซลจะเก็บไขมัน ระหว่างเผาไขมัน เซลจะเบรคการเผาน้ำตาล ปกติถ้าเซลไม่สะสมไขมันมาก ร่างกายจะสลับการใช้พลังงานอย่างเหมาะสม แต่ถ้าเซลถูก...

อ่านต่อ

การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ

ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ การป้องกันนั้น ย่อมดีกว่าการรักษา สุขภาพไม่ดีภูมิคุ้มกันต่ำ ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น เจอค่ามะเร็ง ค่ามะเร็งหาย ผลผลิตจากสมุนไพร ปราศจากสารเคมีและวัตถุกันเสียพาวน้ำ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น ร่วมกับส่วนผสมสมุนไ...

อ่านต่อ

วิธีการ เลิกเสพติดน้ำตาล

กาแฟ ถ้าชอบใส่น้ำตาลจำนวนมากลงในกาแฟ หรือชา คุณสามารถใช้สิ่งนี้เป็นโอกาสในการเริ่ม ลดน้ำตาล ให้น้อยลง คุณใช้น้ำตาลกี่ช้อน? ลบหนึ่ง กาแฟจะมีรสชาติไม่หวานจัด และควรดื่มแบบนี้ต่อไปเป็นเวลาสองถึงสามสัปดาห์ หรือ จนกว่าคุณจะชิน เมื่อคุณคุ้นเคยกับระดับความห...

อ่านต่อ

โพรไบโอติก ช่วยให้ คุณไม่ป่วย

ดร.ไช่อิงเจี๋ย ศาสตราจารย์ สถาบันวิจัยชีวเคมีและอณูชีววิทยา มหาวิทยาลัยแห่งชาติหยังหมิง ไต้หวัน อธิบายถึงความสำคัญของโพรไบโอติกต่อสุขภาพ ว่า ลำไส้เป็นอวัยวะสร้างภูมิคุ้มกันที่สำคัญที่สุด ร่างกายคนเรามีเซลล์ภูมิคุ้มกันราวร้อยละ 70 กระจายอยู่ในลำไส้ ช...

อ่านต่อ