ผงอาร์ทิโชก ต้านอนุมูลอิสระ

ผง<strong>อาร์ทิโชก</strong> ต้านอนุมูลอิสระ #1

ผงอาร์ทิโชก (Artichoke Powder) อาร์ทิโชก อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ ไฟเบอร์ และวิตามินซีในปริมาณที่สูงช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย มีสารสำคัญคือ ซิไลมาริน (Silymarin) เป็นฟลาโวนอยด์ที่อยู่อาร์ทิโชก  มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันการออกซิเดชั่นของไขมันดีให้เปลี่ยนเป็นไขมันเลว ที่เป็นสาเหตุของโรคหัวใจ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด และยังช่วยบำรุงตับ ช่วยลดการอักเสบของตับ เพื่อช่วยระบบบย่อยอาหาร ลดการท้องอืดท้องเฟ้ และลดแก๊สในกระเพาะอาหาร

ชาขาว ชาขาวเข็มเงิน แม่สรวย เชียงราย

Bai Hao Yinzhen ไป๋หาวหยินเจิน ชาขาวเข็มเงิน หรือในภาษาอังกฤษเรียกว่า Silver Needle ด้วยลักษณะเหมือนเข็ม มีขนสีขาวประกายเงินปกคลุม จึงเรียกว่าเข็มเงินชาขาวเข็มเงิน ตราบ้านชาไทย ปลูกบนยอดเขาสูงไม่น้อยกว่า 1,300 เมตรจากระดับน้ำทะเล จากไร่ชา อำเภอแม่สรว...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

น้ำตาลสูง จุดเริ่มต้นของปัญหาสุขภาพ

การทำให้น้ำตาลลดไม่ใช่เรื่องที่ยาก หรือเป็นไปไม่ได้ แต่การทำให้ใช้ชีวิตเป็นปกติสุข  นอนหลับง่าย ไม่ตื่นมาฉี่บ่อย ไม่อ่อนเพลีย มีแรง ไม่ถูกเพิ่มยา ไม่ถูกฉีดอินซูลิน และการไม่มีโรคแทรกอื่น สิ่งเหล่านี้ต่างหากคือจุดประสงค์ของ "พาวซูการ์คิว"พาวซูกา...

อ่านต่อ

LU7 คุมน้ำตาลเบาหวานได้จริงมั้ย

แอลยูเซเว่น  คือ ส่วนผสมของสมุนไพรที่มีงานวิจัย ปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ ใส่ใจขั้นตอนการปลูก และ การเก็บเกี่ยว มีการควบคุมกระบวนการผลิตตามมาตราฐานระดับโลก โรงงานผลิตได้ตรา USDA/ HACCP/ OneCert /EU Organic / GMP    สมุนไพรส่วนประกอบใน...

อ่านต่อ

ชาเลือดมังกร กับประโยชน์ที่มากมาย

ชาเลือดมังกร เหตุที่เรียกชื่อนี้เนื่องจากสีสรรของน้ำชาสีแดงอันแปลกตาเวลาชงดื่ม  ชาเลือดมังกร เป็นพืชพื้นถิ่นของทางภาคเหนือ ปลูกบนพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลไม่น้อยกว่า 1,300 เมตร ซึ่งสีแดงในน้ำชาอุดมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน (anthocyanin) ซึ่งเป็นเม...

อ่านต่อ

ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ

ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ (Obstructive Sleep Apnea: OSA) เป็นภาวะความผิดปกติอย่างหนึ่งของการหายใจที่เกิดขึ้นระหว่างนอนหลับเกิดจากการปิดกั้นของทางเดินหายใจขณะหลับ  ทำให้อากาศไม่สามารถผ่าน หรือผ่านได้น้อย ส่งผลให้เกิดภาวะออกซิเจนในเลือดลดลง มีก๊าซคา...

อ่านต่อ

พลูคาว พาว

อยู่ท่ามกลางกลุ่มเสี่ยง แต่ก็รอดมาทุกซีซั่น เพราะการดูแลร่างกาย การทานพืชผักสมุนไพร โดยเฉพาะพลูคาว ที่ช่วยบำรุงเลือดและน้ำเหลือง และมีผิวสดใส พลูคาว เป็นสมุนไพรที่ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเช่น จีน และเกาหลี ได้มีการวิจัยและนำมาใช้ประโยชน์ ทุกที่กำลังมอง...

อ่านต่อ