โปรตีน เปลี่ยน ชีวิต

หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่อยากมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี แต่คุณไม่มีเวลาเข้าครัว ทำอาหารไม่เป็น อยากดูแลตัวเอง แต่ไม่ชอบยุ่งยาก พาวเดลี่ซองนี้ตอบโจทย์ทุกอย่าง เพราะอร่อย ทานง่าย ทานที่ไหน เวลาไหนก็ได้ เหมือนได้ทานข้าวมื้อใหญ่ แต่ใช้เวลานิดเดียว สารอาหารครบ 5 หมู่ ได้ทั้งวิตามิน มีทั้งแร่ธาตุ ให้โปรตีนสูง 15 g. เพิ่มกล้าม ซ่อมแซมร่างกาย ไม่เหมือนโปรตีนทั่วไป เพราะใส่พลูคาว เสริมภูมิให้แข็งแรง มีพรีไบโอติกส์ ดีต่อระบบย่อยอาหาร มีแคลเซียม เสริมมวลกระดูกให้แข็งแกร่ง เพราะเวลาทุกนาทีของคุณมีค่า และการดูแลสุขภาพรูปร่างก็สำคัญ พาวจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมอาหาร ที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ให้คุณได้ใส่ใจตัวเอง แบบไม่ฝืนใจ เพราะไม่ยุ่งยาก ให้คุณสบายใจ แบบไม่ห่วงหน้าพะวงหลัง เพราะมาตรฐานระดับงานวิจัย

พาวเดลี่ เป็นมากกว่าโปรตีน ให้มากกว่าความอิ่ม เพราะ POW Daily คืออาหารคุณภาพดี 1 มื้อของคุณ

ใช้ร่างกายทุกวัน อย่าลืมดูแลร่างกายกลับ ด้วยอาหารที่มีประโยชน์อย่าง POW Daily โปรตีนพืช 5 ชนิด ไม่ผสมนมวัว ท้องไม่อืด ผสานผักผลไม้ 14 ชนิด ให้มัลติวิตามิน หวานธรรมชาติ ไม่มีน้ำตาล Multi Plant Protein ที่ทานได้ทั้งครอบครัว 

ทานได้ตั้งแต่เด็กวัยเรียน จนถึงผู้สูงอายุ ตื่นเช้า 1 ซอง ตกเย็นก่อนอาหาร 1 ซอง รับรองว่าอิ่ม ไม่กินจุกจิกระหว่างวันอีกเลย

POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

ดูรายละเอียด

สุขภาพชาย

บทความน่ารู้

แก้วมังกร ประโยชน์

แก้วมังกร เป็น ผลไม้ที่มีถิ่นกำเนิดในแถบอเมริกากลาง เป็นไม้ในตระกูลกระบองเพชร แหล่งเพาะปลูกที่สำคัญอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี สระบุรี ชลบุรี สมุทรสงคราม และกาญจนบุรี ได้ผลผลิตมากในเดือนมีนาคม ถึง พฤศจิกายน แก้วมังกร เป็นผลไม้ที่มีรูปร่างกลมรี เปลือกมีสีแ...

อ่านต่อ

พรีไบโอติก Prebiotic คือ

พรีไบโอติก (Prebiotics) คือ ไฟเบอร์ที่ได้จากพืชผักและผลไม้ที่รับประทานเข้าไปแล้วจะไม่มีการย่อยหรือการดูดซึมใดๆในลำไส้เล็ก  แต่จะถูกย่อยที่ลำไส้ใหญ่ด้วยโพรไบโอติก   ซึ่งกล่าวง่ายๆคือ พรีไบโอติกเป็นอาหารของโพรไบโอติกนั่นเอง  ดังนั้น...

อ่านต่อ

สินค้าของพาวมีอะไรบ้าง

สินค้าภายใต้แบรนด์พาว มีอะไรบ้าง?? และแแต่ละตัวมีดีอย่างไร??  เรามีคำตอบ พาวซุยยากุเอสเซ้นส์  พาวน้ำ พี่ใหญ่ของแบรนด์พาว น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด รวมสมุนไพร 11 ชนิดใน 1 ขวด นวั...

อ่านต่อ

ฉีดเมื่อไหร่ก็หอม โล่ง สดชื่น

พาวเม้าท์สเปรย์ สเปรย์สำหรับฉีดในช่องปาก ยับยั้งและลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99% *อ้างอิง โครงการการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นปากผสมสารสกัดสมุนไพร ได้รับการสนับสนุนจัดหาผู้เชียวชาญโดย  ITAP สวทช* (เลขที่อนุมัติ 20...

อ่านต่อ

วัคซีนต้านโควิด19 ถามตอบ ข้อสงสัย ไขข้อกังวล ก่อนฉีดวัคซีนโควิด19

แม้ว่ากระทรวงสาธารณสุขเริ่มเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนและนัดวัน-เวลา การฉีดวัคซีนโควิด-19 ไปตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังมีข้อสงสัยและความกังวลต่าง ๆ จากคนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเกี่ยวกับอาการข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน ประสิทธิภาพของวัคซีนแต่ละ...

อ่านต่อ