อากาศเปลี่ยนแปลง สาเหตุหนึ่งของการไอ

อากาศเปลี่ยนแปลงฉับพลัน หนึ่งในสาเหตุของการไอ ให้พาวเมาท์สเปรย์เป็นตัวช่วยบรรเทาอาการไอนะครับ

ช่วยลดการสะสมของเชื้อเเบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของฟันผุเเละกลิ่นในช่องปากได้ถึง 99%

อ้างอิง โครงการการทดสอบประสิทธิภาพเเละความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นปากผสมสารสกัดสมุนไพร ได้รับการสนับสนุนจัดหาผู้เชี่ยวชาญโดย ITAP สวทช. (เลขที่อนุมัติ 2022-02-000007)

พาว เมาท์สเปรย์ มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปอร์มินต์ และสเปียร์มินต์ พาว จึงไม่ได้เป็นแค่พืชผักริมรั้ว พาว จึงไม่ได้เป็นแค่ความเชื่อ พาว คือ ความรัก ความศรัทธา วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม

POW พาวเมาท์สเปรย์

POW HerbalFresh Mouth Spray สเปรย์น้ำพลูคาวสกัด สำหรับฉีดพ่นในช่องปากและลำคอ ส่วนผสมจากสมุนไพรเดิมได้แก่ น้ำพลูคาวสกัด สเปียร์มินท์ เปปเปอร์มินต์  น้ำผึ้ง โพรพอลิส และน้ำมันละหุง ช่วยลดปัญหาในช่องปาก กลิ่นปาก ไอ ระคายเคืองในลำคอ ให้ความรู้สึกเย็นสดช...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

VHerb ดูแลสุขภาพคุณยังไง

หากภูมิต่ำ ด้วยการผสานพลัง 5 ยอดสมุนไพรสกัด ทั้งสารสกัดพลูคาว สารสกัดกระชาย สไปรูลิน่า เบต้ากลูแคนจากยีสต์ และสารสกัดมะขามป้อม จะช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาว จึงเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ หากกลัวโรคร้ายอย่างมะเร็ง เพิ่มความมั่นใ...

อ่านต่อ

ติดโควิด อยู่บ้านรอเตียง จะทำยังงัยดี

หากท่านติดโควิด แล้วไม่มีอาการอะไร เป็นเหมือนไข้หวัดธรรมดา ก็ไม่น่าห่วงเท่าไหร่ แต่จะมีผู้ติดเชื้อจำนวนหนึ่งที่เชื้อลงปอด แล้วทำให้เกิดปอดอักเสบ หรือ ปอดบวม อันนี้เริ่มน่าเป็นห่วง เพราะจะรบกวนการแลกเปลี่ยนก๊าซซึ่งเป็นหน้าที่หลักของปอด หากเป็นมากระดับ...

อ่านต่อ

ข้อปฏิบัติในเทศกาลกินเจ

คำว่า “เจ” ในภาษาจีนทางพระพุทธศาสนา หมายถึง “อุโบสถ หรือการรักษาศีล 8” ของศาสนาพุทธนิกายมหายาน ที่จะมีการรักษาอุโบสถศีล ไม่บริโภคอะไรหลังเที่ยงวันตามหลักศีล 8 ข้อ และไม่บริโภคเนื้อสัตว์ เพื่อเป็นการไม่เบียดเบียนสิ่งมีชีวิต รวมถึงการรักษาศีล ประพฤติต...

อ่านต่อ

นิสัยการวิ่งแบบผิด ที่ควรเลิกทำ

การวิ่งถือเป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายที่ดีและทำได้ง่าย แต่จะมีสักกี่คนที่รู้จักการวิ่งที่ถูกวิธีจริงๆ? ลองมาสำรวจพฤติกรรมการวิ่งของตัวเองกัน ว่าคุณมี 9 ข้อต่อไปนี้หรือไม่ ถ้ามีก็ขอให้เลิกทำ เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างแท้จริงวิ่งมากเกินไปการใช้งานร่างกายหนัก...

อ่านต่อ

พาวเมาท์สเปรย์ โฉมใหม่

พาวเมาท์สเปรย์โฉมใหม่ พ่นแรงขึ้น พ่นเป็นฝอยกระจายมากขึ้น พาวเมาท์สเปรย์ มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปอร์มินต์ และสเปียร์มินต์ ใช้ฉีดพ่นในช่องปากและลำคอ บรรเทาอาการไอ และเจ็บคอ ลมหายใจสดชื่น ปากสะอาด สามารถฉีดพ่นได้บ่อยตามต้องการ ควรก...

อ่านต่อ