ทำIF ยังไงให้สำเร็จ

 Intermittent Fasting (IF) หรือการอดอาหารเป็นช่วงๆ โดยการควบคุมแคลอรี่ เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่นิยมกันมากในปัจจุบัน

สิ่งสำคัญในการทำIF สุขภาพต้องมาก่อนเสมอ ทำIFอย่างไรไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหาร

พาวเดลี่ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสารสกัดจากผักและผลไม้ 14 ชนิด มีแคลเซี่ยม ไฟเบอร์และพรีไบโอติกส์

โปรตีนพาวเดลี่เหมาะกับใครบ้าง?

  1. เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะในพาวเดลี่มีผงผักและผลไม้ มีแคลเซี่ยม และ1 ซองได้รับโปรตีนเพียงพอสำหรับเด็กใน 1 วัน
  2. ผู้สูงอายุและผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารได้ยาก เบื่ออาหาร เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซี่ยม และไม่มีน้ำตาล
  3. พนักงานออฟฟิศ ที่ทานอาหารไม่เป็นเวลา ทานโปรตีนไม่พอสำหรับ1วัน ไม่มีเวลาออกกำลังกาย และต้องการดูแลสุขภาพ

POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

เตรียมร่างกาย ก่อนรับ วัคซีนโควิด19

ฉีดวัคซีนโควิด-19 ต้องเตรียมตัวอย่างไร กรณีที่มีผลข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน เช่น ปวดแขน บวมบริเวณที่ฉีด มีไข้ต่ำ ๆ ปวดเมื่อยตัว หรืออ่อนเพลีย สาหตุอาจเป็นเพราะร่างกายกำลังตอบสนองต่อวัคซีนโควิด-19กรณีที่มีไข้สูงกิน 38 ํ C ปวดเมื่อยมาก อ่อนเพลียมาก ควร...

อ่านต่อ

ทานโปรตีนตอนไหนดีสุด

นักโภชนาการแนะนำว่า ควรทานหลังออกกำลังกาย ไม่เกิน 2 ชั่วโมงเพราะหลังจากออกกำลังกายร่างกายของเราจะสูญเสียพลังงานจำนวนมาก และร่างกายของเราอาจใช้พลังงานจากไกลโคเจนในมวลกล้ามเนื้อจนหมด ส่งผลให้ร่างกายต้องการพลังงานเป็นจำนวนมากเพื่อไปซ่อมแซมและทดแทนพลังง...

อ่านต่อ

ทำความรู้จักส่วนผสมหลักๆของโปรตีนพาวอัพ

พาวอัพ โปรตีนจากพาวสำหรับผู้ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ส่วนผสมหลักๆในพาวอัพ ทำหน้าที่อะไรบ้าง Multi Plant Protein   โปรตีนจากพืช5 ชนิด  ได้แก่ ถั่วลันเตาสีทอง  ถั่วเหลือง  ข้าว  เมล็ดทานตะวัน  และเมล็ดฝ...

อ่านต่อ

ผงขมิ้นชัน ช่วยเจริญอาหาร

ผงขมิ้นชัน (Turmeric Powder) ตามตำรายาไทย ขมิ้นชัน มีสรรพคุณช่วยเจริญอาหาร เป็นยาบำรุงธาตุ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ แน่น จุก เสียด ขับลม บรรเทาอาการเกิดแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ กระตุ้นการหลั่งสารเมือกมาเคลือบและยับยั้งการหลั่งน้ำย่อยต่างๆสารสำคัญที่พบในขม...

อ่านต่อ