สุขภาพการนอน การขับถ่าย ใครว่าไม่สำคัญ

นอนหลับยาก อ่อนเพลีย หรือขับถ่ายไม่ดี ไม่รู้จะแก้ยังไง? เปิดใจ...ลองทานพาว

พาวเอสเซนส์ นวัตกรรมใหม่ของสมุนไพรไทย ยกระดับสมุนไพรไทยสู่สากล ด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ที่มี 4งานวิจัย 2อนุสิทธิบัตร และได้รับการขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทยในปี2561

พาวเอสเซนส์ มีส่วนผสมของสมุนไพร 11ชนิด ที่มีสารเควอซิติน สารรูทิน วิตามินซี ที่จำเป็นอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน มีพรีไบโอติกส์ และโพรไบโอติกส์ สำหรับปรับสมดุลย์ลำไส้ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก อร่อย ทานง่าย และไม่รู้สึกเลยว่ากำลังทานสมุนไพรอยู่

พาวเอสเซนส์ หรือ พาวน้ำ 1ขวด เฉพาะใบพลูคาวเราใช้ถึง 5,850ใบ ยังไม่รวม มะรุม, ลูกยอ, เจียวกู้หลาน, มะขามป้อม, เก๋ากี๊, เห็ดหลินจือ, โสม, ตังกุย, สมอไทย และ กระชายดำ

  • พาว จึงไม่ได้เป็นแค่พืชผักริมรั้ว 
  • พาว จึงไม่ได้เป็นแค่ความเชื่อ
  • พาว คือ ความรัก ความศรัทธา วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม

พาวน้ำ ขวดใหญ่ POW พาวเอสเซ้นส์ พาวน้ำพลูคาว

พาวซุยยากุเอสเซนส์ น้ำสมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้น พาวซุยยากุเอสเซนส์ หรือพาวน้ำ  ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจี...

ดูรายละเอียด

สุขภาพหญิง

บทความน่ารู้

ดื่มกาแฟ ทำให้อายุยื่น

อยากอยู่นานฟังไว้! งานวิจัยชี้การดื่มกาแฟหลายๆ แก้วต่อวันมีผลทำให้อายุยืนยาวขึ้น กาแฟ เป็นเครื่องดื่มที่ใครหลายคนรู้จักกันดี และมักดื่มในแต่ละวันของการทำงาน โดยที่ผ่านมาเราได้เห็นงานวิจัย หรือจะเป็นข้อมูลทางวิชาการที่เผยแพร่สรรพคุณของการดื่มกาแฟ ซึ่...

อ่านต่อ

พาวเดลี่ เวจจี้โปรตีน จากผักและผลไม้

จุดเริ่มต้นของการคุมน้ำหนักอย่างถูกวิธี มีโปรตีนเพียงพอ โปรตีนเป็นสารอาหารที่ในแต่ละช่วงวัย แต่ละวันควรได้รับให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โปรตีนสำหรับเด็กไปช่วยการเจริญเติบโต สำหรับผู้ใหญ่ไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ  รูปร่างที่ดี ต้องมาพร้อมกับสุขภ...

อ่านต่อ

คุมเบาหวานที่ดี คือคุมให้ดีตลอด

คุณหมอแนะนำวิธี การคุมเบาหวาน การทานอาหาร เพื่อคุมน้ำตาลเบาหวาน ควรทานอย่างไร ทานแบบไหน ที่จะคุมน้ำตาลให้ดีตลอดเป้าหมายของผู้ที่มีน้ำตาลในเลือดสูง เบาหวาน และทานยารักษาอาการอยู่คือ ต้องการลดปริมาณยาที่ทานลง และคุมน้ำตาลได้ดี...

อ่านต่อ

ทำIF ยังไงให้สำเร็จ

 Intermittent Fasting (IF) หรือการอดอาหารเป็นช่วงๆ โดยการควบคุมแคลอรี่ เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่นิยมกันมากในปัจจุบันสิ่งสำคัญในการทำIF สุขภาพต้องมาก่อนเสมอ ทำIFอย่างไรไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหารพาวเดลี่ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสาร...

อ่านต่อ

วัยทองต้องรู้ วัยทอง นอนไม่หลับ

เมื่อเข้าสู่ภาวะวัยทองอาการนอนไม่หลับเพราะมีอาการร้อนวูบวาบ เหงื่ออกมาก เนื่องจากการลดลงของฮอร์โมนเอสโตรเจนและโปรเจสเตอโรนลดลง และการนอนไม่หลับเพราะการถูกรบกวนของเมลาโทนิน หรือ เซโรโทนินในสมองที่ควบคุมการหลับลึก เช่นมีการรับสารคาเฟอีนในช่วงเย็น ...

อ่านต่อ