ทานโปรตีนตอนไหนดีสุด

นักโภชนาการแนะนำว่า ควรทานหลังออกกำลังกาย ไม่เกิน 2 ชั่วโมงเพราะหลังจากออกกำลังกายร่างกายของเราจะสูญเสียพลังงานจำนวนมาก และร่างกายของเราอาจใช้พลังงานจากไกลโคเจนในมวลกล้ามเนื้อจนหมด ส่งผลให้ร่างกายต้องการพลังงานเป็นจำนวนมากเพื่อไปซ่อมแซมและทดแทนพลังงานส่วนที่เสียไป สำคัญที่สุดหลังจากออกกำลังกาย ควรทานโปรตีน เพื่อให้โปรตีนเข้าไปซ่อมแซมสร้างมวลกล้ามเนื้อเพราะถ้าเราทานโปรตีนไม่เพียงพอร่างกายของเราอาจจะทำลายมวลกล้ามเนื้อเพื่อมาเป็นพลังงานทดแทนที่เสียไปจึงเป็นผลทำให้เราลดน้ำหนักหรือพยายามที่จะเพิ่มมวลกล้ามเนื้อยังไง มันก็เลยไม่ขึ้น หรือไม่ลดสักที

ควรทานโปรตีนหลังออกกำลังกาย ไม่เกิน 2 ชั่วโมง

POW พาวโปรตีน พาวอัพกาน่าโกโก้ POW Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน  สายลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยโกโก้ นำเข้าจากประเทศกาน่า แหล่งวัตถุดิบคุณภาพดีที...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้ออกกำลังกาย

บทความน่ารู้

ช่วยร่างกายลดการอักเสบ ได้ไม่ยาก

การอักเสบ (Inflammation)  จัดเป็นกลไกสำคัญในการป้องกันสิ่งแปลกปลอม เชื้อโรค หรือสิ่งที่จะทำให้เซลล์หรือเนื้อเยื่อของร่างกายได้รับบาดเจ็บ ผลของการอักเสบจะทำให้ร่างกายกำจัดสิ่งเหล่านั้นออกไปรวมทั้งมีการซ่อมแซมเนื้อเยื่อส่วนที่เสียหาย  อย่างไร...

อ่านต่อ

สินค้าของพาวมีอะไรบ้าง

สินค้าภายใต้แบรนด์พาว มีอะไรบ้าง?? และแแต่ละตัวมีดีอย่างไร??  เรามีคำตอบ พาวซุยยากุเอสเซ้นส์  พาวน้ำ พี่ใหญ่ของแบรนด์พาว น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด รวมสมุนไพร 11 ชนิดใน 1 ขวด นวั...

อ่านต่อ

นอนหลับสนิท ด้วยโยคะ

การออกกำลังกายสม่ำเสมอนั้น คือยาวิเศษที่ ไม่ต้องพึ่งหมอ เพราะมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ภูมิต้านทานดีขึ้น ลดความเครียด เพิ่มความกระฉับกระเฉง และ ที่สำคัญคือช่วยเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ ให้นอนหลับสนิท ตื่นขึ้นมากสดชื่นสดใสนอนเยอะแ...

อ่านต่อ

มนุษย์ถูกออกแบบมาให้วิ่ง มากกว่าเดิน

มนุษย์ถูกออกแบบมาให้วิ่ง มากกว่าเดิน และการวิ่งได้นานๆทำให้มนุษย์มีเนื้อกินเชื่อว่าหลายคนเข้าใจว่า การที่มนุษย์ล่าสัตว์ได้นั้น ก็เพราะเรามีสมองที่สามารถคิด ประดิษฐ์อาวุธได้ คือธนูและหอก สำหรับล่าสัตว์มาเป็นอาหาร เมื่อหลายล้านปีก่อน นั่นเป็นเรื่องที่เ...

อ่านต่อ

กินเจ อิ่มบุญ สุขภาพดี ไม่อ้วน

ช่วงเทศกาลกินเจของทุกปี ตรงกับวันขึ้น 1 ค่ำ ถึง 9 ค่ำ เดือน 9 ตามปฏิทินจีน ตรงกับเดือน 11 หรือเดือนตุลาคมของไทย ตามปฏิทินสากล รวมเป็นเวลาทั้งสิ้น 9 วัน 9 คืน  การกินเจ คือการงดรับประทานเนื้อสัตว์ทุกชนิด และหันมารับประทานพืชผัก ช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วง...

อ่านต่อ