สินค้าของพาวมีอะไรบ้าง

สินค้าภายใต้แบรนด์พาว มีอะไรบ้าง??

และแแต่ละตัวมีดีอย่างไร??  เรามีคำตอบ

  • พาวซุยยากุเอสเซ้นส์  พาวน้ำ พี่ใหญ่ของแบรนด์พาว น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก พร้อมสมุนไพรอื่นอีก 10 ชนิด รวมสมุนไพร 11 ชนิดใน 1 ขวด นวัตกรรมการวิจัยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  1 ขวด 750 ml.
  • พาวแคปซูล  สมุนไพรพลูคาวสกัดเข้มข้นในรูปแบบแคปซูล พร้อมสมุนไพรกว่า 12 ชนิด  1 กระปุก 30 แคปซูล
  • พาวเมาท์สเปรย์  สเปรย์สำหรับฉีดในช่องปาก  มีส่วนผสมของสารสกัดพลูคาว โพรโพลิส เปปเปรอ์มินต์ และสเปียร์มินต์ 
  • พาวเดอร์ล่า  สมุนไพรในรูปแบบผงชงดื่ม มีส่วนผสมของพลูคาว พรีไบโอติกส์ โพรไบโอติกส์ พร้มสมุนไพรอื่นกว่า 20 ชนิด รสน้ำผึ้งมะนาว  1 กล่อง 15 ซอง
  • พาวสเปรย์พ่นหมอน  น้ำมันหอมระเหย 100%จากธรรมชาติ ผ่านการปรุงโดยผู้เชี่ยวชาญ ช่วยใฟ้ระบบประสาทผ่อนคลาย ง่ายต่อการหลับ พักผ่อน  1 ขวด 30 ml.
  • พาวอัพ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด อิ่มนาน เร่งเบิร์น ให้พลังงานยาวนาน รสทัทฉะพรีเมี่ยม 1กล่องบรรจุ 10 ซอง
  • พาวเดลี่  โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสารสกัดจากผักและผลไม้ 14 ชนิด มีแคลเซี่ยม ไฟเบอร์และพรีไบโอติกส์  1กล่อง 15 ซอง
  • พาวซูการ์คิว  สมุนไพรชนิดแคปซูลวัดผล ระดัยน้ำตาล ไขมันLDL,HDL ในมนุษย์เป็นผลสำเร็ลด้วยเทคโนโลยีบลูสเปียร่า นวัตกรรมใหม่จากมหาวิทยาลัยพะเยา 1กระปุก 30 แคปซูล

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้ออกกำลังกาย

บทความน่ารู้

พาวเดลี่ Multi Plants Protein

ให้พาวเดลี่โปรตีน เป็นตัวช่วยเสริมโปรตีนในแต่ละวันให้ถึงตามที่ร่างกายต้องการ มีเวลาน้อย ทานอาหารไม่เป็นเวลา ไม่มีเวลาออกกำลังกาย อยากสุขภาพดี พาวเดลี่ช่วยได้ ทานได้ทั้งครอบครัว พาวเดลี่ POW Daily Multi Plants Protein 1ซอง บรรจุ 24กรัม มีโปรต...

อ่านต่อ

อาหารสำหรับหลังวิ่ง ภายใน 1ชั่วโมง

ภายหลังจากการวิ่งเสร็จ ร่างกายจะเกิดภาวะพร่องไกลโคเจน จึงจำเป็นต้องชดเชยพลังงานที่สูญเสียไปขณะวิ่ง หากได้รับสารอาหารไม่เพียงพอหรือช้าไป อาจทำให้ร่างกายเกิดการอ่อนล้า ฟื้นตัวช้า เกิดการบาดเจ็บสะสมได้ง่าย สารอาหารที่จำเป็นอย่างยิ่ง คือ คาร์โบไฮเดรตเพื...

อ่านต่อ

ฟื้นฟูร่างกายหลังวิ่ง

ยิ่งวิ่งเยอะร่างกายก็ยิ่งทำงานหนัก กล้ามเนื้อถูกใช้งานไปมากจนล้าได้ การฟื้นฟูร่างกายจึงเป็นเรื่องสำคัญมากหลังการวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการยืดกล้ามเนื้อ หรือ cool down ด้วยวิธีต่าง ๆ เรามีวิธีฟื้นฟูร่างกายหลังแบบง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้ดีข...

อ่านต่อ

ประโยชน์ของกล้วยหอม

กล้วยหอมเป็นผลไม้ที่ปลูกได้ตลอดปีในกล้วยหอมประกอบไปด้วยน้ำตาลธรรมชาติ 3 ชนิดคือ ซูโครส ฟรุกโตน และกูลโคส ซึ่งน้ำตาลเหล่านี้ร่างกายพร้อมนำไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที อีกทั้งมีเส้นใยอาหาร รวมทั้งวิตามินและเกลือแร่ต่างๆหลายชนิด  มีประโยชน์ต่อกล้ามเนื...

อ่านต่อ

วัย 40 กินคอลลาเจนอย่างไรให้ได้ผล

คอลลาเจนพบมากที่บริเวณผิว และ ไขข้อ มีการสร้าง และสลายตลอดเวลา เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายจะสร้างคอลลาเจนน้อยลง จะเห็นชัดหลัง อายุ40ปี โดยเฉพาะที่ผิว เพราะคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบหลักของโปรตีนกว่า 80% ของผิว คอลลาเจนนี้จะอยู่ที่ผิวหนังชั้นล่างซึ่งครีมทั่วไ...

อ่านต่อ