ทำความรู้จักส่วนผสมหลักๆของโปรตีนพาวอัพ

พาวอัพ โปรตีนจากพาวสำหรับผู้ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ส่วนผสมหลักๆในพาวอัพ ทำหน้าที่อะไรบ้าง

Multi Plant Protein   โปรตีนจากพืช5 ชนิด  ได้แก่ ถั่วลันเตาสีทอง  ถั่วเหลือง  ข้าว  เมล็ดทานตะวัน  และเมล็ดฝักทอง  ซึ่งในโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด เป็นโปรตีนที่ร่างกายย่อยง่าย ดูดซึมไว เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างภูมิต้านทาน

MCT Oil   น้ำมัน เอ็ม ซี ที ทำหน้าที่ให้พลังงานทันทีที่รับประทาน เร่งเผาผลาญไขมัน ช่วยลดคอลเลสเตอรอล และไขัมันเลวLDL

Palatinose   พาลาติโนส เป็น Sugar Low GI ผู้ป่วยเบาหวานรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมได้ ให้พลังงานอย่างต่อเนื่องยาวนาน ช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ ช่วยคุมหิว อิ่มนาน ลดการทานจุกจิกระหว่างมื้อ

Prebiotic   พรีไบโอติก เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ และเป็นอาหารของแบคทีเรียในลำไส้ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ให้การขับถ่ายปกติ ลดอาการท้องอืด

13 Vitamin   วิตามินรวม 13 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น เสริมสร้างภูมิต้านทาน

Oat Beta Glucan   โอ๊ตเบต้ากลูแคน  เป็นแหล่งพลังงานที่ดี มีไฟเบอร์สูง ทำให้อิ่มนาน ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี ช่วยในการขับถ่าย ป้องกันการท้องผูก ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

Quercetin   เควอซิทิน ที่ได้จากสารสกัดใบพลูคาว สารพันธุ์พิเศษ มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ

ผงมัทฉะ พรีเมียม   ทำหน้าที่เร่งเผาผลาญไขมัน มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

Zinc   ซิงค์ เพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เสริมสร้างภูมิต้านทานแก่ร่างกาย

ไกลซีน   ทำหน้าที่ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาด

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้ออกกำลังกาย

บทความน่ารู้

คุมลดน้ำหนัก ด้วยการทานโปรตีน

ตัวอย่างของการคุมน้ำหนักอย่างถูกวิธี ด้วยการสร้างกล้ามเนื้อแทนที่ไขมัน ด้วยการทานโปรตีนให้ถึงตามเกณฑ์ที่ร่างกายต้องการ ลดโดยไม่ต้องพยายามไม่อดอาหารออกกำลังกายน้อยมากมีแรงทำกิจกรรมต่างๆไม่ง่วง ไม่เพลียสูตร4อิ่มจาก พาวอัพอิ่มที่ 1 โปรตีน 21กรัม/ซอง...

อ่านต่อ

ปวดหลังแบบไหน อันตรายจนต้องพบแพทย์

โดยปกติเราแบ่งอาการปวดหลัง เป็น 2 แบบ ปวดเฉียบพลัน (Acute: ปวดหลังต่อเนื่องน้อยกว่า 6 สัปดาห์) กึ่งเฉียบพลัน (Subacute: ปวดหลังต่อเนื่อง 6-12 สัปดาห์)ปวดเรื้อรัง (Chronic: ปวดหลังต่อเนื่องนานกว่า 12 สัปดาห์) ในประเทศอุตสาหกรรม ความชุกชั่วชีวิต (...

อ่านต่อ

พาวอัพ ไม่ออกกำลังก็ทานได้ แต่ถ้าออกกำลังกายด้วยยิ่งดี

โปรตีนพาวอัพ โปรตีนจากพืช Plant based ไม่มีส่วนผสมของนมวัว ทานก่อนออกำลังกาย ,ทานก่อนทานอาหารมื้อหลัก หรือทานแทนอาหาร ใน 1 ซองของพาวอัพ  น้ำหนัก 30 กรัม โปรตีน 21 กรัม  ให้พลังาน 120 แคลลอรี่ทานพาวอัพ ไม่ออกกำลังกายก็ลด แต่ถ้าออกกำลังกายร่...

อ่านต่อ

ไม่ออกกำลังกาย เสี่ยงกว่า ผู้ป่วยเบาหวาน

เราทราบกันดีว่า การออกกำลังกายช่วยให้ชีวิตยืนยาวขึ้นได้ การไม่ออกกำลังกาย อาจให้ผลร้ายมากกว่าการสูบบุหรี่ หรือเป็นโรคเบาหวาน และ โรคหัวใจเสียอีกการวิจัยเรื่องผลของการ ไม่ออกกำลังกาย จัดทำขึ้นโดยนักวิจัยที่โรงพยาบาล Cleveland Clinic ในรัฐโอไฮโอ โดยใช้...

อ่านต่อ

ประโยชน์ของกล้วยหอม

กล้วยหอมเป็นผลไม้ที่ปลูกได้ตลอดปีในกล้วยหอมประกอบไปด้วยน้ำตาลธรรมชาติ 3 ชนิดคือ ซูโครส ฟรุกโตน และกูลโคส ซึ่งน้ำตาลเหล่านี้ร่างกายพร้อมนำไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที อีกทั้งมีเส้นใยอาหาร รวมทั้งวิตามินและเกลือแร่ต่างๆหลายชนิด  มีประโยชน์ต่อกล้ามเนื...

อ่านต่อ