ทำความรู้จักส่วนผสมหลักๆของโปรตีนพาวอัพ

พาวอัพ โปรตีนจากพาวสำหรับผู้ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ส่วนผสมหลักๆในพาวอัพ ทำหน้าที่อะไรบ้าง

Multi Plant Protein   โปรตีนจากพืช5 ชนิด  ได้แก่ ถั่วลันเตาสีทอง  ถั่วเหลือง  ข้าว  เมล็ดทานตะวัน  และเมล็ดฝักทอง  ซึ่งในโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด เป็นโปรตีนที่ร่างกายย่อยง่าย ดูดซึมไว เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างภูมิต้านทาน

MCT Oil   น้ำมัน เอ็ม ซี ที ทำหน้าที่ให้พลังงานทันทีที่รับประทาน เร่งเผาผลาญไขมัน ช่วยลดคอลเลสเตอรอล และไขัมันเลวLDL

Palatinose   พาลาติโนส เป็น Sugar Low GI ผู้ป่วยเบาหวานรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมได้ ให้พลังงานอย่างต่อเนื่องยาวนาน ช่วยให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ ช่วยคุมหิว อิ่มนาน ลดการทานจุกจิกระหว่างมื้อ

Prebiotic   พรีไบโอติก เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำ และเป็นอาหารของแบคทีเรียในลำไส้ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ให้การขับถ่ายปกติ ลดอาการท้องอืด

13 Vitamin   วิตามินรวม 13 ชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น เสริมสร้างภูมิต้านทาน

Oat Beta Glucan   โอ๊ตเบต้ากลูแคน  เป็นแหล่งพลังงานที่ดี มีไฟเบอร์สูง ทำให้อิ่มนาน ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี ช่วยในการขับถ่าย ป้องกันการท้องผูก ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

Quercetin   เควอซิทิน ที่ได้จากสารสกัดใบพลูคาว สารพันธุ์พิเศษ มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ

ผงมัทฉะ พรีเมียม   ทำหน้าที่เร่งเผาผลาญไขมัน มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง

Zinc   ซิงค์ เพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เสริมสร้างภูมิต้านทานแก่ร่างกาย

ไกลซีน   ทำหน้าที่ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ฉีกขาด

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

ควบคุมน้ำหนัก

บทความน่ารู้

ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ

ภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ (Obstructive Sleep Apnea: OSA) เป็นภาวะความผิดปกติอย่างหนึ่งของการหายใจที่เกิดขึ้นระหว่างนอนหลับเกิดจากการปิดกั้นของทางเดินหายใจขณะหลับ  ทำให้อากาศไม่สามารถผ่าน หรือผ่านได้น้อย ส่งผลให้เกิดภาวะออกซิเจนในเลือดลดลง มีก๊าซคา...

อ่านต่อ

เคล็ดลับหุ่น ปัง เฟิร์ม และลีนไขมัน

เคล็ดลับหุ่น ปัง เฟิร์ม และลีนไขมัน เริ่มต้นด้วย พาวเอสคอฟฟี่  Smart  Silm  Strong อยู่ในซองเดียวกัน หอม สดอร่อยรสชาติใกล้เคียงกับกาแฟสด เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ  มีเมือกกระเจี๊ยบเขียวที่ช่วยในการบล็อกไขมัน และช่วยให้อิ่มท้องPOW S Cof...

อ่านต่อ

เบาหวาน หายได้ไหม

เบาหวาน หายได้ไหม? หลังจากหมอหยุดจ่ายยามาแล้วสักระยะ หมอก็ขอนัดเพื่อติดตามผล น้ำตาลปลายนิ้ว 99mg./dL และ น้ำตาลสะสม 5.3% สมุนไพรแอลยูเซเว่น เป็นสมุนไพรเชิงวิทยาศาสตร์ แอลยูเซเว่นไม่ได้เป็นสมุนไพรครอบจักรวาล แต่แอลยูเซเว่นมุ่งเน้นเฉพาะโรค ด้วยการพัฒนา...

อ่านต่อ

ฟื้นฟูร่างกายหลังวิ่ง

ยิ่งวิ่งเยอะร่างกายก็ยิ่งทำงานหนัก กล้ามเนื้อถูกใช้งานไปมากจนล้าได้ การฟื้นฟูร่างกายจึงเป็นเรื่องสำคัญมากหลังการวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการยืดกล้ามเนื้อ หรือ cool down ด้วยวิธีต่าง ๆ เรามีวิธีฟื้นฟูร่างกายหลังแบบง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้ดีข...

อ่านต่อ

ทำIF ยังไงให้สำเร็จ

 Intermittent Fasting (IF) หรือการอดอาหารเป็นช่วงๆ โดยการควบคุมแคลอรี่ เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่นิยมกันมากในปัจจุบันสิ่งสำคัญในการทำIF สุขภาพต้องมาก่อนเสมอ ทำIFอย่างไรไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหารพาวเดลี่ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสาร...

อ่านต่อ