ทำIF ยังไงให้สำเร็จ

 Intermittent Fasting (IF) หรือการอดอาหารเป็นช่วงๆ โดยการควบคุมแคลอรี่ เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่นิยมกันมากในปัจจุบัน

สิ่งสำคัญในการทำIF สุขภาพต้องมาก่อนเสมอ ทำIFอย่างไรไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหาร

พาวเดลี่ โปรตีนจากพืช 5 ชนิด มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีสารสกัดจากผักและผลไม้ 14 ชนิด มีแคลเซี่ยม ไฟเบอร์และพรีไบโอติกส์

โปรตีนพาวเดลี่เหมาะกับใครบ้าง?

  1. เด็กที่ไม่ทานผัก เพราะในพาวเดลี่มีผงผักและผลไม้ มีแคลเซี่ยม และ1 ซองได้รับโปรตีนเพียงพอสำหรับเด็กใน 1 วัน
  2. ผู้สูงอายุและผู้ป่วยเบาหวาน ที่ทานอาหารได้ยาก เบื่ออาหาร เนื่องจากพาวเดลี่มีสารอาหารครบ 5 หมู่ มีโปรตีนที่ดีสำหรับผู้ป่วย มีแคลเซี่ยม และไม่มีน้ำตาล
  3. พนักงานออฟฟิศ ที่ทานอาหารไม่เป็นเวลา ทานโปรตีนไม่พอสำหรับ1วัน ไม่มีเวลาออกกำลังกาย และต้องการดูแลสุขภาพ

POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

ดูรายละเอียด

ควบคุมน้ำหนัก

บทความน่ารู้

การทานโปรตีนจากพืช มีผลเสียต่อร่างกายหรือไม่

Plant based portein หรือโปรตีนจากพืช เทรนด์สุขภาพลดการรับประทานเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง หันมารับประทานผักผลไม้มากขึ้น แต่การรับประทานโปรตีนพืชก็มีความเสี่ยงต่อสุขภาพได้เช่นกัน  เพราะ Plant based บางชนิดมีปริมาณโซเดียม หรือมีโพแทสเซียมสูง ซึ่งอาจส...

อ่านต่อ

อาหารมื้อเย็น

การรับประทานมื้อเย็นเป็นสิ่งที่คนลดน้ำหนักกังวลที่สุดเรื่องหนึ่ง ว่าหากรับประทานอาหารในช่วงเวลานี้จะทำให้น้ำหนักขึ้น ส่งผลให้มีปัญหาตามมา ไม่ว่าจะเป็นการหิวในตอนดึก แต่เราควรทำความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการับประทานอาหารเย็นให้ถูกต้อง เพื่อให้การลด...

อ่านต่อ

โพรไบโอติก ช่วยให้ คุณไม่ป่วย

ดร.ไช่อิงเจี๋ย ศาสตราจารย์ สถาบันวิจัยชีวเคมีและอณูชีววิทยา มหาวิทยาลัยแห่งชาติหยังหมิง ไต้หวัน อธิบายถึงความสำคัญของโพรไบโอติกต่อสุขภาพ ว่า ลำไส้เป็นอวัยวะสร้างภูมิคุ้มกันที่สำคัญที่สุด ร่างกายคนเรามีเซลล์ภูมิคุ้มกันราวร้อยละ 70 กระจายอยู่ในลำไส้ ช...

อ่านต่อ

พาวเอสคอฟฟี่ กาแฟซองที่มีความหอม และดีต่อสุขภาพ

POW S Coffee กาแฟคุณภาพมิติใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่ความอร่อย หอม เข้มเต็มรสกาแฟ "พาวเอสคอฟฟี่"แต่เราเพิ่มส่วนผสมที่ทำให้ เร่งเบิร์น และอิ่มนานเข้าไปอีกด้วยวัตถุดิบหลักได้แก่เมล็ดการแฟนั้น เราใช้กาแฟที่ปลูกแบบออร์แกนิค ในป่าธรรมชาติที่เรียกว่า "ป่าปลูก" ท...

อ่านต่อ

วิธีทานฟักทองให้ได้ประโยชน์มากที่สุด

ฟักทองไม่ได้มีดีแค่เนื้อฟักทองสีเหลืองทองที่มีประโยชน์ เมล็ดฟักทองเองก็ช่วยคลายเครียดได้ดี น้ำมันฟักทองก็ช่วยบำรุงประสาท หรือแม้แต่เปลืองของฟักทองยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลืดให้อยู่ในระดับปกติ ดังนั้นลองทานฟักทองจากหลายๆ ส่วนดู และหากจะหั่นเนื้อฟัก...

อ่านต่อ