ดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ เสริมสร้าง ซ่อมแซมร่างกาย

ดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย V herb #2

หนึ่งในความสุขของชีวิตคือการได้เที่ยวกับเพื่อน กินกับเพื่อน เล่นกับเพื่อน แฮงเอ้าท์กับเพื่อน จะดีแค่ไหนถ้าเราได้ใช้ชีวิตให้เต็มที่กับแก๊งสนิทโดยไม่ต้องพะวงว่าสุขภาพจะไม่เอื้ออำนวย แค่ดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ว่าอายุจะเลยไปหลักไหน ก็สนุกกับเดอะแก๊งได้เสมอ

เพราะเราไม่อยากให้คุณต้องเผชิญกับมลภาวะ ไวรัสและแบคทีเรียที่คอยทำร้ายสุขภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าป่วยบ่อย ร่างกายอ่อนแอ ภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นภูมิแพ้ อักเสบง่าย The Power of V มี 5 สมุนไพรสกัดใน 1 แคปซูล ผสานพลังช่วยซ่อมแซม เสริมสร้าง สู้กับไวรัสในยุคนี้ ได้ทุกๆ วัน

ดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย V herb #3

POW DERLA พาวเดอร์ล่า

พาวเดอร์ล่า POWDERLA  พาวรูปแบบใหม่ พาวผงชงดื่ม ได้ประโยชน์ อร่อย ชงง่าย โดยมีพลูคาวเป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ขิง  กระชายขาว  ตรีผลา (สมอไทย มะขามป้อม สมอพิเภก) ใบหม่อน  ชะเอมเทศ  เก๊กฮวย  เจียวกู้หลาน  แป๊ะก๊วย  ใบบัวบก  งาดำ  สารสกัด...

ดูรายละเอียด

อาหารเสริมผู้สูงอายุ

บทความน่ารู้

Insulin resistance การดื้ออินซูลิน

Insulin resistance การดื้ออินซูลิน คือ ในเซลกระบวนการเผาผลาญกลูโคสและกรดไขมันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกัน ระหว่างเผาน้ำตาล เซลจะเก็บไขมัน ระหว่างเผาไขมัน เซลจะเบรคการเผาน้ำตาล ปกติถ้าเซลไม่สะสมไขมันมาก ร่างกายจะสลับการใช้พลังงานอย่างเหมาะสม แต่ถ้าเซลถูก...

อ่านต่อ

เลิกกินยาแก้ปวด แล้วดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆ

ปวดหัวถี่ไหม? ลองเลิกกินยาแก้ปวด แล้วหันมาดื่มน้ำเปล่าบ่อยๆ ดูสินี่คือคำแนะนำจากคุณหมอท่านหนึ่งที่ผมได้ไปพบ หลังจากที่กังวลกับอาการปวดหัวของตัวเอง ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่มีอาการปวดหัวบ่อยมาก และทุกครั้งที่ปวดหัวก็ต้องหยิบยาพารากินแก...

อ่านต่อ

สมุนไพรไทย ภูมิใจ พาว

สมุนไพรไทยในผลิตภัณฑ์ พาวเดอร์ล่า พาวในรูปแบบผง ที่พาว ภูมิใจนำเสนอ พลูคาว มีสารฟลาโวนอยด์ อัลคาลอยด์ และสารเควอซิทิน เสมือนเกราะป้องกันการทำลายเซลล์ในร่างกาย มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบกระชายขาว มีสารแพนดูราทิน ที่สามารถลดจำนวนเซลล์ที...

อ่านต่อ

ขิงมีประโยชน์

ขิงมีประโยชน์หลากหลายอย่างมากๆ วันนี้เลยจะพาทุกคนนำขิงไปประกอบอาหารกัน ขิงทำได้ทั้ง ต้ม ผัด แกง และ ทอด ในส่วนของคาวก็สามารถทำได้ทั้งกับข้าว และเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็น ไก่ผัดขิง ด้วยความเผ็ดร้อนที่ออกมาจากตัวขิงทำให้เมนูนี้ครบรส และประโยชน์เพียบ ห...

อ่านต่อ

การป้องกันเบาหวานขึ้นตา

การป้องกันทำได้ด้วยการลดปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ ที่จะนำไปสู่ภาวะเบาหวานขึ้นตา และป้องกันอาการที่อาจรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งปฏิบัติได้ด้วยวิธีดังต่อไปนี้จัดการกับเบาหวานด้วยการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต เช่นเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ลดอาหารที่มีรสเค็ม ห...

อ่านต่อ