ปรับสมดุลร่ากาย ด้วย โพรไบโอติก

ถ้าตรวจสุขภาพเมื่อไหร่ ค่าไขมันในเลือดออกมาทีไรเป็นอันต้องกุมขมับทุกที ค่าเลือดที่พุ่งแรงแซงค่าอื่นก็คงไม่พ้น  คอเลสเตอรอล ค่ายิ่งสูงร่างกายยิ่งพัง ระวังจะตามมาด้วยโรคอีกนับสิบ แต่ละวันคุณเติมไขมันตัวร้ายเข้าสู่ร่างกายไปเท่าไหร่ ทั้งการกินอาหาร ของมันของหวานแสนอร่อย หรือแม้แต่การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ และ อีกมากมายที่ทำให้ร่างกายได้รับปริมาณไขมันมากเกินไป ซึ่งล้วนเป็นโทษต่อร่างกาย โดยไขมันเหล่านี้จะไปสะสมอยู่ตามผนังหลอดเลือด อุดตันจนทำให้เส้นเลือดแข็งตัว ต้นเหตุของโรคหัวใจและหลอดเลือดตีบตันพาลเป็นอันตรายถึงชีวิต หรืออัมพฤกษ์อัมพาตได้ หยุดอันตรายภัยร้ายจากไขมันใกล้ตัว ด้วยการปรับพฤติกรรม และเติม โพรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดีให้กับร่างกาย

งานวิจัยพบว่าโพรไบโอติกช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ ด้วยการเข้าไปสร้างเอนไซน์ที่ช่วยย่อยเกลือ น้ำดี และ ขับออกไป ร่างกายจึงต้องดึงคอเลสเตอรอลออกมาใช้ เพื่อเป็นสารตั้งต้นในการผลิตเกลือน้ำดีใหม่ ทดแทนส่วนที่ถูกขับออกไป เมื่อคอเลสเตอรอลถูกดึงมาใช้มากขึ้น จึงทำให้ปริมาณคอเลสเตอรอลในร่างกายลดลงได้

กาแฟพาว เอส คอฟฟี่ POW S Coffee

กาแฟพาวเอส PowSCoffe ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว อร่อย รสชาติเข้มข้น ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล พาวเอสคอฟฟี่ เร่งเบิร์น คุมหิว อิ่มนาน เพื่อสุขภาพและความอร่อยที่ลงตัวส่วนประกอบ1. ครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าว2. ผงกาแฟโรบัสตาคั่วสำเร็จรูป3. พาลาทิโนส4. น้ำมันเอ...

ดูรายละเอียด

ควบคุมน้ำหนัก

บทความน่ารู้

ความเครียด ลำไส้ สัมพันธ์กัน

เคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมเวลาเครียดมากๆ เราถึงรู้สึกปวดท้อง กระอักกระอ่วน อาการเหล่านี้เกี่ยวข้องกับลำไส้อย่างไร และ มีวิธีแก้อย่างไรได้บ้าง ลำไส้นั้นก็เหมือนสมองอันที่สองของร่ายกาย เพราะลำไส้มีสาร Serotonin (เซโรโทนิน) คือสารที่ส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึก...

อ่านต่อ

คุมลดน้ำหนัก ด้วยการทานโปรตีน

ตัวอย่างของการคุมน้ำหนักอย่างถูกวิธี ด้วยการสร้างกล้ามเนื้อแทนที่ไขมัน ด้วยการทานโปรตีนให้ถึงตามเกณฑ์ที่ร่างกายต้องการ ลดโดยไม่ต้องพยายามไม่อดอาหารออกกำลังกายน้อยมากมีแรงทำกิจกรรมต่างๆไม่ง่วง ไม่เพลียสูตร4อิ่มจาก พาวอัพอิ่มที่ 1 โปรตีน 21กรัม/ซอง...

อ่านต่อ

พาวเดลี่ Multi Plants Protein

ให้พาวเดลี่โปรตีน เป็นตัวช่วยเสริมโปรตีนในแต่ละวันให้ถึงตามที่ร่างกายต้องการ มีเวลาน้อย ทานอาหารไม่เป็นเวลา ไม่มีเวลาออกกำลังกาย อยากสุขภาพดี พาวเดลี่ช่วยได้ ทานได้ทั้งครอบครัว พาวเดลี่ POW Daily Multi Plants Protein 1ซอง บรรจุ 24กรัม มีโปรต...

อ่านต่อ

การทานโปรตีนจากพืช มีผลเสียต่อร่างกายหรือไม่

Plant based portein หรือโปรตีนจากพืช เทรนด์สุขภาพลดการรับประทานเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง หันมารับประทานผักผลไม้มากขึ้น แต่การรับประทานโปรตีนพืชก็มีความเสี่ยงต่อสุขภาพได้เช่นกัน  เพราะ Plant based บางชนิดมีปริมาณโซเดียม หรือมีโพแทสเซียมสูง ซึ่งอาจส...

อ่านต่อ

เคล็ดลับ วิ่งลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ผอมเร็ว

วิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะของตัวเองหากจุดประสงค์ คือ การวิ่งลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ การวิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะ ไม่รู้สึกหอบเหนื่อย จะสามารถเผาผลาญพลังงานได้ดีกว่าการวิ่งเร็วจนหายใจแทบไม่ทัน เพราะวิ่งอย่างช้าๆ ร่างกายจะใช้น้ำตาลและไขมันสะสมในอัตราส่ว...

อ่านต่อ