พาวอัพ ไม่ออกกำลังก็ทานได้ แต่ถ้าออกกำลังกายด้วยยิ่งดี

โปรตีนพาวอัพ โปรตีนจากพืช Plant based ไม่มีส่วนผสมของนมวัว ทานก่อนออกำลังกาย ,ทานก่อนทานอาหารมื้อหลัก หรือทานแทนอาหาร ใน 1 ซองของพาวอัพ  น้ำหนัก 30 กรัม โปรตีน 21 กรัม  ให้พลังาน 120 แคลลอรี่

ทานพาวอัพ ไม่ออกกำลังกายก็ลด แต่ถ้าออกกำลังกายร่วมด้วยยิ่งลดมากขึ้น
  • ทานพาวอัพ ร่วมกับการออกกำลังกาย รูปร่างเฟริ์ม กระชับ
  • ทานพาวอัพ ไม่ออกกำลังกายทานก่อนทานอาหาร หรือทานแทนอาหาร ทำให้ความยากอาหารลดลง ลดความหิว คุมน้ำหนักไปในตัว
  • พาวอัพมี 2 รสชาติ  รสชาเขียวมัทฉะ และรสโกโก้

POW พาวโปรตีน พาวอัพชาเขียว Pow Upz

POW UPZ พาวอัพ โปรตีนพาว โปรตีนจากพืช Multiplant Protein สำหรับสายออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ลีน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง เพิ่มการเผาผลาญ อิ่มนาน ลดการอักเสบในร่างกาย ปราศจากน้ำตาล อร่อยและหอมด้วยชาเขียวมัทฉะพรีเมี่ยมPow Upz ใน 1 ซอง ...

ดูรายละเอียด

ควบคุมน้ำหนัก

บทความน่ารู้

เวย์โปรตีน คืออะไร

เวย์โปรตีน (Whey Protein) คือ โปรตีนหลักชนิดหนึ่งซึ่งเป็นส่วนประกอบอยู่ในน้ำนมวัว โดยปกติในน้ำนมต่าง ๆ นั้นประกอบด้วยโปรตีน 2 ชนิดหลัก คือ เวย์โปรตีน (Whey Protein) และเคซีนโปรตีน (Casein Protein)โดยการสกัดนี้ได้นำเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกไป ให้เหล...

อ่านต่อ

น้ำผึ้งแบบไหน ที่เหมาะกับคุณ

น้ำผึ้งป่า ของดีจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ สำหรับผึ้งในบ้านเราหลักๆ แล้วนั้นมีอยู่ด้วยกันสี่สายพันธุ์ และผึ้งแต่ละสายพันธุ์ต่างผลิตน้ำผึ้งที่มีลักษณะต่างกันผึ้งหลวงผึ้งหลวง  เป็นน้ำผึ้งกลิ่นหอมรสหวานยาวนาน มีทั้งเนื้อเหนี่ยวข้น ตกผลึกแข็ง และเหลวใส...

อ่านต่อ

แต่ละวัย รับน้ำตาล ได้เท่าไหร่

แต่ละเพศ และวัย มีความสามารถในการรับน้ำตาลไม่เท่ากัน เคยสังเกตุตัวเองมั้ยว่าทานไปเท่าไหร่? ลดการบริโภคน้ำตาล เพื่อหลีกเลี่ยงโรคอ้วน ตัดวงจรการเกิดโรคเบาหวาน โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคความดันโลหิตสูง เป็นต้น โดยปริมาณน้ำตาลที่เหมาะสมต่อวันของแต่ละช่วงอา...

อ่านต่อ

การวิ่งเปลี่ยนร่างกาย และ จิตใจ

การวิ่งเปลี่ยนร่างกายและจิตใจได้อย่างไร ไว้ดังนี้สุขใจ การวิ่งกระตุ้นให้สมองหลั่งสารเอ็นโดรฟิน สารเคมีธรรมชาติ ซึ่งมีฤทธิ์บรรเทาอาการปวด และทำให้รู้สึกสุขสบายสมองดี นักวิจัยจากฟินแลนด์พบว่า หนูทดลองที่วิ่งเก่ง มีผลทดสอบด้านการเรียนรู้สูง และนักวิจัย...

อ่านต่อ

พาวโปรตีนแบบไหน เหมาะกับคุณ

พาวโปรตีน คือโปรตีนจากพืช 5 ชนิดหลัก ได้แก่ ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน และ ถั่วเหลือง มีสารสกัดพลูคาวเพื่อช่วยลดการอักเสบในร่างกาย นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยวิตามินรวม พรีมิกซ์ เป็นวิตามินและแร่ธาตุรวมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย , โอ๊ตเบต...

อ่านต่อ