พาวเดลี่ Multi Plants Protein

ให้พาวเดลี่โปรตีน เป็นตัวช่วยเสริมโปรตีนในแต่ละวันให้ถึงตามที่ร่างกายต้องการ มีเวลาน้อย ทานอาหารไม่เป็นเวลา ไม่มีเวลาออกกำลังกาย อยากสุขภาพดี พาวเดลี่ช่วยได้ ทานได้ทั้งครอบครัว

  • พาวเดลี่ POW Daily Multi Plants Protein 1ซอง บรรจุ 24กรัม มีโปรตีนจากพืช5ชนิดถึง 17กรัม
  • สารอาหารครบ 5 หมู่
  • มีผักผลไม้ 13 ชนิด และพลูคาวช่วยลดการอักเสบในร่างกาย
  • มีไฟเบอร์สูง ช่วยระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น
  • มี Prebiotic ช่วยบำรุงลำไส้ บำรุงร่างกายได้ทุกวัน ทุกวัย ทานทดแทนอาหารได้ทุกมื้อ

แนะนำให้ทานวันละ 1ซอง อิ่มและได้สารอาหารครบ 5หมู่

POW พาวโปรตีน พาวเดลี่ POW Daily

พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนจากพืช Multi Plant Protein 5 ชนิด พาวโปรตีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุง เสริมพลังงานให้เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ใน 1 วัน  เด็กที่ไม่ทานผัก หรือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ทานอาหารยาก ทานได้น้อย เบื่ออาหาร  หรือผู้ที่ออกกำลัง...

ดูรายละเอียด

ควบคุมน้ำหนัก

บทความน่ารู้

อาหารที่ไม่หวาน แต่ เสี่ยงเบาหวาน

หลายคนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า ทานหวานมากๆ เสี่ยงต่อการเป็น "โรคเบาหวาน" แต่เชื่อหรือไม่ว่า ไม่เพียงแต่น้ำตาล และอาหารรสหวานจัดเท่านั้นที่จะทำให้เราเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน เพราะยังมีอาหารอีกหลายอย่างที่หากทานในปริมาณที่มากเกินไป ก็เสี่ยงต่อโรคเบาหวานได้...

อ่านต่อ

Weight Training มีประโยชน์อย่างไร

หลายคนที่เพิ่งหันมาวิ่งอาจจะคิดว่า แค่วิ่งอย่างเดียวก็พอต่อการดูแลสุขภาพแล้ว แค่นี้ก็น่าจะทำให้หุ่นดีได้ แต่จริง ๆ การวิ่งเพียงอย่างเดียวอาจไม่พอเพราะนักวิ่งเองนั้นก็ต้องพัฒนากล้ามเนื้อของตัวเองด้วยเช่นกัน ดังนั้นการ Weight Training ควบคู่ไปด้วยจึงเ...

อ่านต่อ

ภาวะลองโควิด

สถาบันการแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำให้ผู้ที่มีภาวะลองโควิดทานผลิตภัณฑ์ที่มีโพรไบโอติกส์ ที่มีอยู่ในโยเกิร์ต กิมจิ ผักดอง เป็นต้น ซึ่งปริมาณที่มีอยู่นั้น ยังไม่เพียงพอ จึงแนะนำให้ทานผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งโพรไบโอติกส์และพรีไบโอติกส์ 10 ล้าน Cfu ขึ้นไปโพรไบโอติกส์...

อ่านต่อ

แก้วมังกร ประโยชน์

แก้วมังกร เป็น ผลไม้ที่มีถิ่นกำเนิดในแถบอเมริกากลาง เป็นไม้ในตระกูลกระบองเพชร แหล่งเพาะปลูกที่สำคัญอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี สระบุรี ชลบุรี สมุทรสงคราม และกาญจนบุรี ได้ผลผลิตมากในเดือนมีนาคม ถึง พฤศจิกายน แก้วมังกร เป็นผลไม้ที่มีรูปร่างกลมรี เปลือกมีสีแ...

อ่านต่อ

อาบน้ำแบบนี้ สุขภาพอาจแย่ลง

ระวัง! อาบน้ำแบบนี้ สุขภาพอาจแย่ลงอาบน้ำทันทีหลังดื่มแอลกอฮอล์ ร่างกายได้รับกลูโคสไม่พอ เสี่ยงหน้ามืด เวียนหัว เป็นลมหรือลื่นล้มในห้องน้ำอาบน้ำทันทีหลังออกกำลังกาย ต้องรอร่างกายหายเหนื่อยก่อน 10-15 นาที ถ้าอาบทันทีอาจเสี่ยงไม่สบาย หรือช็อกได้อาบน้ำท...

อ่านต่อ